image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND thành phố giám sát việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri

Sáng ngày 24/5, HĐND thành phố Tuy Hòa khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức hội nghị giám sát đối với UBND thành phố Tuy Hoà về việc trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến trước và sau kỳ họp thứ 9 - HĐND thành phố khoá XII. Đồng chí Huỳnh Ngọc Oánh- Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì hội nghị.

anh tin bai

Quang cảnh buổi giám sát

Tại hội nghị, UBND thành phố và các đơn vị liên quan báo cáo về việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Trong đó, báo cáo kết quả giải quyết các nội dung kiến nghị của cử tri tại báo cáo số 05/BC- HĐND ngày 24/4/2023 về 12 ý kiến của cử tri liên quan các Lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội; lĩnh vực nội vụ, tư pháp, quốc phòng, an ninh và kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến trước và sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2022; báo cáo về công tác chỉ đạo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9- HĐND thành phố.

Kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Ngọc Oánh- Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố yêu cầu UBND thành phố tiếp tục chỉ đạo, các cơ quan, đơn vị giải quyết triệt để các ý kiến, kiến nghị của cử tri, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm. Chú trọng việc giải quyết ý kiến, kiến nghị đã được cử tri kiến nghị nhiều lần, bức xúc, liên quan đến nhiều người; tiếp tục kiểm tra, đôn đốc đối với các cơ quan, đơn vị tham mưu, thực hiện; có lộ trình giải quyết cụ thể đối với các ý kiến kiến nghị đang giải quyết. Đối với các cơ quan, đơn vị liên quan cần chủ động, khảo sát các ý kiến, kiến nghị liên quan đến đơn vị được giao tham mưu; chủ động phối hợp với các đơn vị để thực hiện giải quyết các ý kiến liên quan đến nhiều cấp, ngành; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho Nhân dân./.

Tin và ảnh: Trang Diễm

Tin mới
Tin nổi bật
QR