image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng hương Phú Yên tại Hà Nội: Bầu Ban liên lạc mới do đồng chí Nguyễn Thái Học làm Trưởng ban

Ngày 11/6, Hội đồng hương Phú Yên tại Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt sau 3 năm tạm hoãn vì dịch Covid- 19. Tại sự kiện này, các hội viên đã bầu Ban liên lạc mới, do đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương làm Trưởng ban.

anh tin bai

Ra mắt Ban liên lạc mới Hội đồng hương Phú Yên tại Hà Nội. Ảnh: NGUYÊN BẢO

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Thái Phụng Nê, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Năng lượng (nay là Bộ Công Thương), nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên, Trưởng ban liên lạc Hội đồng hương Phú Yên tại Hà Nội; Hà Đăng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng ban Tư tưởng Văn hoá Trung ương; Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên; Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương; Đinh Văn Nhã, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội; Vũ Văn Phúc, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Yên; Lê Văn Thìn, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Trương Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ. Buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của đông đảo bà con đồng hương Phú Yên tại Hà Nội và một số doanh nhân Phú Yên thành đạt.

 

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Sở Nội vụ Trương Ngọc Tuấn thông tin nhanh về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội thời gian qua và định hướng phát triển quan trọng của Phú Yên trong những năm tới. Ông Trương Ngọc Tuấn cũng cho biết, những năm gần đây Phú Yên có nhiều bước đột phá quan trọng và toàn diện, nhất là về kết cấu hạ tầng, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, thu hút đầu tư và phát triển du lịch, trong đó có đóng góp thiết thực của những người con xa quê. 

 

Trong không khí xúc động thân tình, đồng chí Thái Phụng Nê cho biết sau 3 năm tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Hội đồng hương Phú Yên tại thủ đô gặp mặt chính thức để củng cố tổ chức, thông tin hoạt động và đặc biệt là kiện toàn Ban liên lạc. Hội đồng hương Phú Yên tại Hà Nội đã bầu Ban liên lạc mới gồm 5 thành viên, do đồng chí Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương làm trưởng ban.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thái Học tri ân các bậc tiền bối và cho biết thành công trong sự nghiệp, cuộc sống của các bậc lão thành là niềm tự hào, tấm gương sáng cho thế hệ con em Phú Yên tiếp theo tại thủ đô nỗ lực phấn đấu, đóng góp cho sự phát triển của đất nước nói chung và Phú Yên nói riêng. Kiện toàn nhân sự lần này sẽ là cơ hội để tiếp tục kết nối, duy trì sự đoàn kết, tình cảm giữa người Phú Yên với nhau, từ đó hỗ trợ đồng hương trong đời sống, công việc và học tập, đồng thời đổi mới phương thức hoạt động trong điều kiện mới.

 

Theo NGUYÊN BẢO/PYO

Tin mới
Tin nổi bật
QR