image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh: Trao thưởng đột xuất cho lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm

Ngày 21/11, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức trao thưởng đột xuất cho lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh vì đã có thành tích trong đấu tranh với tội phạm ma túy trên khu vực biên giới biển của tỉnh.

anh tin bai

Đại tá Nguyễn Ngọc Minh trao thưởng cho đại diện lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh. Ảnh: NGŨ TỐ

Trước đó, khoảng 20 giờ 40 ngày 14/11, tại khu phố Ninh Tịnh 6, phường 9, TP Tuy Hòa, lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh phát hiện và bắt giữ đối tượng Nguyễn Xuân (SN 2001) thường trú tại TP Tuy Hòa về hành vi tàng trữ và vận chuyển hơn 1,3 gam ma túy đá. Vụ việc đã khởi tố và bàn giao cho Công an TP Tuy Hòa tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Tại buổi trao thưởng, đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh biểu dương thành tích mà lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh đạt được; đồng thời đề nghị các đơn vị trong BĐBP tỉnh thời gian tới tiếp tục chủ động nắm tình hình, phối hợp với các lực lượng đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy; góp phần giữ vững an ninh trật tự trên khu vực biên giới biển của tỉnh.

 

Theo NGŨ TỐ/PYO

Tin mới
Tin nổi bật
QR