image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các trường học tổng kết năm học 2021-2022

Từ ngày 28/5 đến 31/5, các trường học trực thuộc Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Tuy Hòa tổ chức tổng kết năm học 2021-2022. Dự lễ tổng có các đồng chí Lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, lãnh đạo các phòng, ban thành phố và địa phương nơi các trường học đứng chân.

Năm học 2021-2022, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhiệm vụ dạy và học, nhưng phần lớn các nhà trường đã nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học.

Dự Lễ tổng kết năm học trường Tiểu học Chu Văn An (phường Phú Lâm) tổ chức sáng 31/5, đồng chí Bí thư Thành ủy Huỳnh Lữ Tân đã đánh giá cao, ghi nhận sự nỗ lực và những kết quả đạt được của Thầy và Trò nhà trường; đồng chí mong muốn trong những năm học tới nhà trường cần tập trung nâng cao chất lượng, đổi mới phương pháp dạy và học, đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu giáo dục.

Tại lễ tổng kết năm học, Ban giám hiệu các nhà trường đã khen thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và các phong trào. Dịp này, chính quyền địa phương, Hội cha mẹ học sinh và các doanh nghiệp cũng đã tặng quà cho hàng trăm học sinh. Riêng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố tặng hàng chục suất quà cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin và ảnh: Nhóm Phóng viên thời sự Trung tâm VH-TT&TT TP. Tuy Hòa

Tin mới
Tin nổi bật
QR