image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thường trực Thành ủy kiểm tra thực địa Đề án Làng văn hóa - du lịch cộng đồng Long Thủy

Chiều ngày 2/3, Thường trực Thành ủy tổ chức Đoàn kiểm tra thực địa triển khai Đề án thí điểm Làng văn hóa - du lịch cộng đồng Long Thủy tại xã An Phú. Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, lãnh đạo UBND thành phố, các phòng, ban, trung tâm của thành phố.

Đoàn đã kiểm tra các địa điểm dự kiến xây dựng trạm dừng chân, nhà điều hành, cổng chào và các điểm du lịch, nhà hàng thuộc Đề án Làng văn hóa - du lịch cộng đồng Long Thủy.

Qua kiểm tra, đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy đề nghị các cơ quan liên quan và địa phương đẩy nhanh tiến độ xây dựng Đề án; đẩy mạnh tuyên truyền rộng rãi cho người dân trong vùng về mục tiêu của đề án; cần nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong triển khai đề án, nhất là công tác quản lý đất đai, bảo vệ môi trường biển sạch đẹp và huy động người dân tích cực tham gia. Trước mắt, thành phố sẽ hỗ trợ xã An Phú phát triển quy mô lễ hội cầu ngư, khôi phục các trò chơi dân gian, tạo ra các sản phẩm văn hóa, sản phẩm du lịch mang nét đặc trưng của địa phương; đầu tư một số hạng mục... để tiến tới xây dựng đạt hiệu quả và có chất lượng đề án nhằm khai thác tiềm năng, phát triển du lịch nông thôn, tạo điều kiện để người dân xã An Phú tiếp cận du lịch một cách bền vững và có ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống và xây dựng nông thôn mới.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin và ảnh: Thanh Huy

Tin mới
Tin nổi bật
QR