image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TP Tuy Hoà triển khai nhiệm vụ thu NSNN năm 2021
anh tin bai

 

Chi cục Thuế TP Tuy Hoà vừa triển khai nhiệm vụ thu NSNN năm 2021. Đ/c Cao Đình Huy – TUV – PBT Thành uỷ – CT.UBND Thành phố – Trưởng BCĐ thu NSNN Thành phố đến dự và chỉ đạo.

Trong năm 2021, Chi cục Thuế TP Tuy Hoà phấn đấu thu NSNN đạt và vượt 1.237 tỷ đồng so với dự toán do UBND tỉnh giao, trong đó thu tiền sử dụng đất là 800 tỷ đồng và các khoản thu khác là 437 tỷ đồng. Để thực hiện đạt và vượt dự toán thu NSNN, năm 2021 ngành Thuế thành phố tiếp tục triển khai kịp thời, hiệu quả các chính sách, chế độ về Thuế, các nghị quyết và văn bản của Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và UBND tỉnh liên quan đến lĩnh vực thu NSNN.

Tiếp tục thực hiện tiến trình cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa trong công tác quản lý thuế, tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế, chú trọng các doanh nghiệp, người nộp thuế bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Thực hiện tốt công tác kiểm tra, triển khai hiệu quả các giải pháp chống thất thu thuế trên tất cả các lĩnh vực.

Đồng thời tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 01 ngày 19/9/2019 của Tổng cục Thuế về tăng cường kỷ luật, kỷ cương và trách nhiệm nêu gương đối với công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, đảng viên tại cơ quan Thuế các cấp, thực hiện tốt công tác phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm và chống lãng phí trong cơ quan Thuế./.

Tin & ảnh: Khánh Diêu

Tin mới
Tin nổi bật
QR